Tương ớt nào dễ tương tư
29/05/2020
Và loại tương ớt nào đang lọt vào mắt xanh những thượng đế khó tính, từ rẻo cao Bắc bộ xuống nơi chập chùng đèo dốc – đòn gánh miền Trung?
TRUY TÌM NHỮNG CÁI TÊN TRONG...
13/04/2020
Blacklist từ Hải Quan là một cách nuôi , làm thị trường, sau đó ép bán lại bằng blacklist. Không những cá cơm mà moi/ruốc/tép biển cũng vậy. Những...
Thực phẩm chức năng miễn...
20/03/2020
Con người có thể chống cự và lướt qua được bệnh tật do vi khuẩn, virus, nấm,… xâm nhập vào cơ thể là nhờ hệ miễn nhiễm. Đây là hệ thống phòng thủ của...
CHÈ ĐỖ THẢ SƯƠNG.
27/02/2020
Đã sang tháng tám, thấy sương giăng giăng từ chập tối. Đến sáng vẫn sương ấy mờ mờ... Trời đêm hơi lạnh và ẩm. Chuyển mùa đâm ra khó ngủ. Chơi vơi...
thực chất của nước mắm soda...
16/01/2020
Tấn công Nước mắm truyền thống là trò bẩn nhất, đê tiện nhất vì tấn công vào quốc bảo của dân tộc và vào những người yếu thế đang bị chèn ép, khó khăn...

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/12, tại TPHCM, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức lễ trao tặng và tôn vinh các “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, “ Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.
http://baodientu.chinhphu.vn/thi-truong/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam/216349.vgp

Chương trình được sự hỗ trợ và giám sát chất lượng của Hội Chất lượng Châu Á (ANQ), Hội Chất lượng TPHCM (VQAH) và Viện Kiểm định & phát triển chất lượng .


Có hơn 500 DN, doanh nhân Việt Nam được đề cử và nộp hồ sơ đăng ký; sau qui trình thẩm định và đánh giá của Hội đồng xét chọn, đã có 41 đơn vị đạt tiêu chí “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, 65 đơn vị “Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, 6 đơn vị “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.

Ban tổ chức đã lựa chọn và trao tặng cúp vàng ASEAN năm 2014 cho 153 đơn vị và bằng chứng nhận đạt các danh hiệu nêu trên.

Việc trao tặng các danh hiệu nhằm góp phần thực hiện đường lối đổi mới, mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế của Chính phủ Việt Nam, đồng thời tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hướng mạnh tới việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015.

Bên cạnh đó, các danh hiệu đạt được sẽ là nguồn động lực để cổ vũ, động viên và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức… phấn đấu xây dựng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững trong thời kỳ đổi mới, hợp tác phát triển kinh tế, xúc tiến thương mại

Hình ảnh: VINH DANH CÁC GIẢI THƯỞNG ASEAN CHO NHIỀU DN VIỆT NAM
            http://mamchauson.com.vn/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam-204-29-2-article.html

Hình ảnh: Nước mắm Châu Sơn - Nha Trang được Vinh danh; Doanh Nghiệp Xuất Sắc ASEAN 2014.

Qua khảo sát & thẩm định. Nước mắm Châu Sơn đạt tốp 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN” năm 2014
Thanh Thủy
Mắm Châu Sơn