Học cách làm thịt chiên nước...
25/12/2016
Chỉ vài bước đơn giản đã ngay món thịt chiên nước mắm Châu sơn pha kiểu Thái cực giòn, cực thơm. Món này chấm nước mắm tỏi ớt và ăn nóng với cơm sẽ...
2 món nhậu ngâm mắm siêu ngon
04/08/2014
Thử làm các món nhậu ngon như thế này cho ông xã trong ngày Tết nhé.
Thịt ngâm nước mắm
04/08/2014
Món thịt ngâm nước mắm quen thuộc được gia giảm thêm chút màu xá xíu đỏ tươi trở nên thật ngon mắt và quyến rũ.
Cách chọn và sử dụng nước mắm...
20/01/2017
lượng đạm trong nước mắm không quá cao. Hơn nữa lượng nước mắm ăn hàng ngày không nhiều, nên loại gia vị này không thể cung cấp nhiều chất đạm cho cơ...

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/12, tại TPHCM, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức lễ trao tặng và tôn vinh các “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, “ Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.
http://baodientu.chinhphu.vn/thi-truong/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam/216349.vgp

Chương trình được sự hỗ trợ và giám sát chất lượng của Hội Chất lượng Châu Á (ANQ), Hội Chất lượng TPHCM (VQAH) và Viện Kiểm định & phát triển chất lượng .


Có hơn 500 DN, doanh nhân Việt Nam được đề cử và nộp hồ sơ đăng ký; sau qui trình thẩm định và đánh giá của Hội đồng xét chọn, đã có 41 đơn vị đạt tiêu chí “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, 65 đơn vị “Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, 6 đơn vị “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.

Ban tổ chức đã lựa chọn và trao tặng cúp vàng ASEAN năm 2014 cho 153 đơn vị và bằng chứng nhận đạt các danh hiệu nêu trên.

Việc trao tặng các danh hiệu nhằm góp phần thực hiện đường lối đổi mới, mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế của Chính phủ Việt Nam, đồng thời tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hướng mạnh tới việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015.

Bên cạnh đó, các danh hiệu đạt được sẽ là nguồn động lực để cổ vũ, động viên và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức… phấn đấu xây dựng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững trong thời kỳ đổi mới, hợp tác phát triển kinh tế, xúc tiến thương mại

Hình ảnh: VINH DANH CÁC GIẢI THƯỞNG ASEAN CHO NHIỀU DN VIỆT NAM
            http://mamchauson.com.vn/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam-204-29-2-article.html

Hình ảnh: Nước mắm Châu Sơn - Nha Trang được Vinh danh; Doanh Nghiệp Xuất Sắc ASEAN 2014.

Qua khảo sát & thẩm định. Nước mắm Châu Sơn đạt tốp 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN” năm 2014
Thanh Thủy
Mắm Châu Sơn