Đoạn trường nước mắm
25/08/2019
- Cái nghề ông cha để lại chỉ níu được tay mặt, không níu được tay trái. Tay trái là cơm áo gạo tiền, tay mặt là mùi hương tự nhiên của nước mắm. -...
Kẻ ‘mông má’ nước mắm thượng...
05/08/2019
Ông chủ Thuận Hưng còn mơ màng, ông sẽ cho ra nước mắm 15 đạm, cũng được cho qua hệ thống que để thêm hương, đúng mùi nước mắm Phan Thiết thứ thiệt,...
Đạm càng cao, nước mắm càng...
01/06/2019
Trong dinh dưỡng học, đạm được hiểu là protein theo nghĩa hẹp. Nhưng hiểu theo nghĩa rộng, đạm là hợp chất của nitrogen. Hợp chất của nitrogen thì vô...
" Nước mắt " quê hương
20/05/2019
Quen ăn nước mắm từ mấy chục năm trước nên sản phẩm ở nhà dùng đều được đem từ quê vô. Ba tôi cũng chịu khó, mỗi khi có dịp về quê cũng không ngại...
Cay trào nước mắt...
18/05/2019
“Ớt nào là ớt chẳng cay”. Câu thơ này trật. Có loại ớt không cay. Đó là ớt Đà Lạt, thậm chí người ta còn gọi là ớt ngọt, đủ màu xanh đỏ vàng, đẹp da...

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/12, tại TPHCM, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức lễ trao tặng và tôn vinh các “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, “ Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.
http://baodientu.chinhphu.vn/thi-truong/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam/216349.vgp

Chương trình được sự hỗ trợ và giám sát chất lượng của Hội Chất lượng Châu Á (ANQ), Hội Chất lượng TPHCM (VQAH) và Viện Kiểm định & phát triển chất lượng .


Có hơn 500 DN, doanh nhân Việt Nam được đề cử và nộp hồ sơ đăng ký; sau qui trình thẩm định và đánh giá của Hội đồng xét chọn, đã có 41 đơn vị đạt tiêu chí “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, 65 đơn vị “Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, 6 đơn vị “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.

Ban tổ chức đã lựa chọn và trao tặng cúp vàng ASEAN năm 2014 cho 153 đơn vị và bằng chứng nhận đạt các danh hiệu nêu trên.

Việc trao tặng các danh hiệu nhằm góp phần thực hiện đường lối đổi mới, mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế của Chính phủ Việt Nam, đồng thời tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hướng mạnh tới việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015.

Bên cạnh đó, các danh hiệu đạt được sẽ là nguồn động lực để cổ vũ, động viên và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức… phấn đấu xây dựng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững trong thời kỳ đổi mới, hợp tác phát triển kinh tế, xúc tiến thương mại

Hình ảnh: VINH DANH CÁC GIẢI THƯỞNG ASEAN CHO NHIỀU DN VIỆT NAM
            http://mamchauson.com.vn/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam-204-29-2-article.html

Hình ảnh: Nước mắm Châu Sơn - Nha Trang được Vinh danh; Doanh Nghiệp Xuất Sắc ASEAN 2014.

Qua khảo sát & thẩm định. Nước mắm Châu Sơn đạt tốp 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN” năm 2014
Thanh Thủy
Mắm Châu Sơn