Nươc mắm Châu Sơn lên giá từ...
16/11/2017
Nươc mắm Châu Sơn lên giá từ 1/12/2017
Cú vẩy đuôi của con Voi.
07/11/2017
Ầm ào vào khoảng 5h 30 tảng sáng ngày 4/10 là lúc mà cuộc tổng công kích của IS-12 vào Tổng hành dinh 48 Tân Hải Nươc Mắm Châu Sơn. và các CSSX...
Lúng túng di dời các cơ sở sản...
09/11/2017
Thương hiệu nước mắm Nha Trang đã được khẳng định từ lâu. Tuy nhiên, nhiều cơ sở làm nước mắm tại thành phố Nha Trang lại nằm trong khu dân cư, gây...
Mắm ở Nha Trang
03/08/2014
Đủ các loại mắm phong phú, đa dạng ở Nha Trang
Chợ cá cơm ở Nha Trang
03/08/2014
Ở Nha Trang có một chợ bán độc một loại hàng. Chợ chỉ họp chừng 2 giờ đồng hồ mỗi buổi sáng. Nếu bạn không là dân địa phương thì sẽ khó tìm thấy chợ.

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/12, tại TPHCM, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức lễ trao tặng và tôn vinh các “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, “ Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.
http://baodientu.chinhphu.vn/thi-truong/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam/216349.vgp

Chương trình được sự hỗ trợ và giám sát chất lượng của Hội Chất lượng Châu Á (ANQ), Hội Chất lượng TPHCM (VQAH) và Viện Kiểm định & phát triển chất lượng .


Có hơn 500 DN, doanh nhân Việt Nam được đề cử và nộp hồ sơ đăng ký; sau qui trình thẩm định và đánh giá của Hội đồng xét chọn, đã có 41 đơn vị đạt tiêu chí “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, 65 đơn vị “Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, 6 đơn vị “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.

Ban tổ chức đã lựa chọn và trao tặng cúp vàng ASEAN năm 2014 cho 153 đơn vị và bằng chứng nhận đạt các danh hiệu nêu trên.

Việc trao tặng các danh hiệu nhằm góp phần thực hiện đường lối đổi mới, mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế của Chính phủ Việt Nam, đồng thời tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hướng mạnh tới việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015.

Bên cạnh đó, các danh hiệu đạt được sẽ là nguồn động lực để cổ vũ, động viên và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức… phấn đấu xây dựng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững trong thời kỳ đổi mới, hợp tác phát triển kinh tế, xúc tiến thương mại

Hình ảnh: VINH DANH CÁC GIẢI THƯỞNG ASEAN CHO NHIỀU DN VIỆT NAM
            http://mamchauson.com.vn/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam-204-29-2-article.html

Hình ảnh: Nước mắm Châu Sơn - Nha Trang được Vinh danh; Doanh Nghiệp Xuất Sắc ASEAN 2014.

Qua khảo sát & thẩm định. Nước mắm Châu Sơn đạt tốp 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN” năm 2014
Thanh Thủy
Mắm Châu Sơn