CHUYỆN LÀNG MẮM.
30/11/2018
Chuyện làng nghề truyền thống
Cần xây dựng gấp “Quy chuẩn...
10/11/2018
Đó là kiến nghị của ông Nguyễn Tử Cương, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Phát triển Thủy sản bền vững Hội Nghề cá Việt Nam, Nguyên Cục trưởng Cục...
Nước mắm thì nhà nào cũng...
29/05/2018
Nước mắm làm từ cá cơm không có lớp váng mỡ, vị ôi khét như các loài cá khác, và cũng không có mùi tanh, ngái do cá cơm phân hủy triệt để hơn. Những...
Nhớ...Hương quê
28/08/2014
Nước mắm...Xa quê
5 loại nước chấm phổ biến
03/07/2018
5 loại nước chấm phổ biến

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/12, tại TPHCM, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức lễ trao tặng và tôn vinh các “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, “ Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.
http://baodientu.chinhphu.vn/thi-truong/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam/216349.vgp

Chương trình được sự hỗ trợ và giám sát chất lượng của Hội Chất lượng Châu Á (ANQ), Hội Chất lượng TPHCM (VQAH) và Viện Kiểm định & phát triển chất lượng .


Có hơn 500 DN, doanh nhân Việt Nam được đề cử và nộp hồ sơ đăng ký; sau qui trình thẩm định và đánh giá của Hội đồng xét chọn, đã có 41 đơn vị đạt tiêu chí “Thương hiệu được Yêu thích ASEAN”, 65 đơn vị “Doanh nhân, Doanh nghiệp Xuất sắc ASEAN”, 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, 6 đơn vị “Điểm đến được Yêu thích ASEAN”.

Ban tổ chức đã lựa chọn và trao tặng cúp vàng ASEAN năm 2014 cho 153 đơn vị và bằng chứng nhận đạt các danh hiệu nêu trên.

Việc trao tặng các danh hiệu nhằm góp phần thực hiện đường lối đổi mới, mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế của Chính phủ Việt Nam, đồng thời tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hướng mạnh tới việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015.

Bên cạnh đó, các danh hiệu đạt được sẽ là nguồn động lực để cổ vũ, động viên và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức… phấn đấu xây dựng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững trong thời kỳ đổi mới, hợp tác phát triển kinh tế, xúc tiến thương mại

Hình ảnh: VINH DANH CÁC GIẢI THƯỞNG ASEAN CHO NHIỀU DN VIỆT NAM
            http://mamchauson.com.vn/vinh-danh-cac-giai-thuong-asean-cho-nhieu-dn-viet-nam-204-29-2-article.html

Hình ảnh: Nước mắm Châu Sơn - Nha Trang được Vinh danh; Doanh Nghiệp Xuất Sắc ASEAN 2014.

Qua khảo sát & thẩm định. Nước mắm Châu Sơn đạt tốp 65 đơn vị có “Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng ASEAN” năm 2014
Thanh Thủy
Mắm Châu Sơn